Mô tả công việc
  • Thực hiện chăm sóc khách hàng của công ty ( chăm sóc và theo dõi tình trạng khách hàng)
  • Trả lời và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty
  • Tiếp nhận và phối hợp với các Phòng/Bộ phận liên quan để giải quyết các phản hồi và khiếu nại của khách hàng thông qua email, điện thoại, mạng xã hội.
  • Thiết lập các chương trình ưu đãi cho khách hàng VIP để thúc đẩy doanh số
  • Xây dựng quy trình để cải tiến trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, CĐ, ĐH trong hoặc ngoài nước.
  • Kinh nghiệm từ 1-2 năm
  • Nhiệt huyết, có khả năng chịu áp lực cao
  • Có laptop cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Mức lương 8 – 12 triệu
  • Được làm việc với các quản lý có kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực TMĐT
  • Được học về toàn bộ cách thức hoạt động của 1 sàn TMĐT (MKT, Sale, Vận hành...)
  • Được tôi luyện bản thân trong môi trường startup
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 173 / 0
Từ khóa:
Chăm sóc bán hàng
Logo Công ty Cổ phần FEROS Công ty Cổ phần FEROS
Tầng 3, Toà nhà Thăng Long, Số 33 Mạc Thái Tổ, Trung Kinh, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
17/10/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần FEROS
Nộp đơn